สมัครสมาชิกวันนี้

  • Silver
  • สมาชิกระดับ Silver
  • ฟรี
  • สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารขั้นพื้นฐานได้
  • ข้อมูลผู้ประกอบการต่างประเทศ
  • ข้อมูลสถิติในประเทศและต่างประเทศ
  • มาตรการทางการค้าระหว่างประเทศ
  • กฎ ระเบียบ นโยบายในประเทศ
  • เทคโนโลยี และงานวิจัย
  • สมัครสมาชิก

ค่ายรถเฉือนเนื้อถล่มแคมเปญเดือดเรียกกำลังซื้อคืนหลังยอดร่วง 3 เดือน ติด ปรากฏการณ์เดือดของตลาดรถยนต์ปีนี้มาเร็วกว่าทุกปี

เป็นที่รู้กันว่า "ปิกอัพ" เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด สัดส่วนการขายกว่า 50% จึงเป็นตลาดที่ล่อใจบริษัทรถยนต์ทั้งหลายให้เข้าสู่ตลาด อย่างไรก็ตาม "เอ็มจี" ก็ตัดสินใจโดดเข้าสู่ ตลาดที่เข้มข้นนี้ ด้วยการ

      กูเกิลเปิดผลวิจัยพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของคนไทย ชี้ ผู้บริโภคหาข้อมูลจากสื่อดิจิทัล ผ่านมือถือ พร้อมมีแบรนด์รถยนต์ในใจเพิ่มจาก 2.9  แบรนด์ เป็น 4.7  แบรนด์