ค่ายรถเฉือนเนื้อถล่มแคมเปญเดือดเรียกกำลังซื้อคืนหลังยอดร่วง 3 เดือน ติด ปรากฏการณ์เดือดของตลาดรถยนต์ปีนี้มาเร็วกว่าทุกปี
เป็นที่รู้กันว่า "ปิกอัพ" เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด สัดส่วนการขายกว่า 50% จึงเป็นตลาดที่ล่อใจบริษัทรถยนต์ทั้งหลายให้เข้าสู่ตลาด อย่างไรก็ตาม "เอ็มจี" ก็ตัดสินใจโดดเข้าสู่ ตลาดที่เข้มข้นนี้ ด้วยการ
กูเกิลเปิดผลวิจัยพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของคนไทย ชี้ ผู้บริโภคหาข้อมูลจากสื่อดิจิทัล ผ่านมือถือ พร้อมมีแบรนด์รถยนต์ในใจเพิ่มจาก 2.9 แบรนด์ เป็น 4.7 แบรนด์