นิสสันเผยวิสัยทัศน์อนาคตของการขับขี่ในภูมิภาคเอเชียเนีย ซึ่งจะขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า การเชื่อมต่อ และการขับขี่ที่ไร้คนขับมากขึ้น ในงาน iEVTech 2019 งานประชุมเชิงวิชาการและนิทรรศการเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้านานาชาติ ครั้งที่ 4 นอกจากนี้ยังได้ร่วมแชร์บทบาทของนิสสันในการสร้างเมืองอัจฉริยะเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนทั่วทั้งเอเชีย วินเซนต์ ไวจ์เนน รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด นิสสัน เอเซียและโอเชียเนีย และปีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมบรรยายถึงบทบาทของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีความสำคัญและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของภูมิภาค พร้อมให้ความรู้และไขข้อสงสัย ตลอดจนสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย การขยายตัวของเมืองใหญ่ในเอเชียแปซิฟิกทำให้เกิดปัญหามลพิษซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่เราต้องหันมาให้ความสำคัญเพิ่มมากขึ้น ความต้องการในการขับรถยนต์ที่กำลังเปลี่ยนไปในเมืองใหญ่ของอาเซียนในอนาคต โดยนิสสันเชื่อมั่นว่ารถยนต์ไฟฟ้าที่ไร้มลพิษอย่างนิสสัน ลีฟ ใหม่ มีศักยภาพในการช่วยแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมให้กับประเทศไทยและทั่วภูมิภาคนี้ นิสสัน ประเทศไทย เดินหน้าประกาศความร่วมมือเพื่อสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าที่ยั่งยืนร่วมกับหลายหน่วยงานในประเทศไทย
ที่มา : หนังสือพิมพ์ ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 16 กรกฎาคม 2562
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำในกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูง จัดกิจกรรม “เอเอ็มจี ไดรฟ์วิ่ง อะคาเดมี” (AMG Driving Academy) ฝึกอบรมขับขี่รถยนต์สมถรรณะสูงครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรียนรู้เทคนิคการขับขี่โดยทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพจากเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ดีกรีแชมป์การแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก และเบิร์น ชไนเดอร์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี นักแข่งเมืองเบียร์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ DTM 5 สมัย และแชมป์ 2 สมัยจากสนามนูร์เบอร์กริง พร้อมสัมผัสสมถรรณะรถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์แรง ภายใต้แบรนด์ เมอเซเดส-เอเอ็มจี ยึดถือหลักการสร้างสรรค์รถยนต์ที่สามารถ “ขับเคลื่อนทุกสมถรรณะ Driving Performance” เป็นหัวใจหลักของแบรนด์รถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกที่โดดเด่นทั้งในด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ต และด้านการพัฒนารถยนต์ที่มีเอกลักษณ์ โดยในปีที่ผ่านมามียอดจำหน่ายทั่วโลกสูงถึง 609,000 คัน ส่วนประเทศไทยได้การตอบรับที่ดี เช่นกัน ยอดขายพุ่งสูงขึ้นเป็นลำดับโดยในปี พ.ศ. 2561 มียอดขายเติบโตจากปีก่อนหน้าขึ้นถึง 309% มีครอสฝึกอบรมทั้งหมด 6 สถานี โดยจะให้ความรู้และทักษะขับขี่ สามารถเอามาใช้ในการขับขี่รถประจำวันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ เทคโนโลยีวิศวกรจับยัดเข้าไปในรถทุกคัน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า
ที่มา : หนังสือพิมพ์ ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 15 กรกฎาคม 2562
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำในกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูง จัดกิจกรรม “เอเอ็มจี ไดรฟ์วิ่ง อะคาเดมี” (AMG Driving Academy) ฝึกอบรมขับขี่รถยนต์สมถรรณะสูงครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรียนรู้เทคนิคการขับขี่โดยทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพจากเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ดีกรีแชมป์การแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก และเบิร์น ชไนเดอร์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี นักแข่งเมืองเบียร์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ DTM 5 สมัย และแชมป์ 2 สมัยจากสนามนูร์เบอร์กริง พร้อมสัมผัสสมถรรณะรถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์แรง ภายใต้แบรนด์ เมอเซเดส-เอเอ็มจี ยึดถือหลักการสร้างสรรค์รถยนต์ที่สามารถ “ขับเคลื่อนทุกสมถรรณะ Driving Performance” เป็นหัวใจหลักของแบรนด์รถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกที่โดดเด่นทั้งในด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ต และด้านการพัฒนารถยนต์ที่มีเอกลักษณ์ โดยในปีที่ผ่านมามียอดจำหน่ายทั่วโลกสูงถึง 609,000 คัน ส่วนประเทศไทยได้การตอบรับที่ดี เช่นกัน ยอดขายพุ่งสูงขึ้นเป็นลำดับโดยในปี พ.ศ. 2561 มียอดขายเติบโตจากปีก่อนหน้าขึ้นถึง 309% มีครอสฝึกอบรมทั้งหมด 6 สถานี โดยจะให้ความรู้และทักษะขับขี่ สามารถเอามาใช้ในการขับขี่รถประจำวันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ เทคโนโลยีวิศวกรจับยัดเข้าไปในรถทุกคัน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า