ซูบารุและเลกซัสได้ถูกจัดไว้ในอันดับต้นๆของแบรนด์ที่นิยมในตลาดจากการศึกษาของ J.D.
ซูบารุได้รับการยกระดับให้เป็นแบรนด์ที่นิยมในตลาดและภาพรวม ในขณะที่เลกซัสกลายเป็นรถยนต์แบรนด์หรูระดับต้นๆที่ได้รับการประกาศจัดลำดับเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดย J.D. Power U.S. Automotive Brand Loyalty Study โดยเจ้าของแบรนด์รถยนต์ต่างชาติจะมีหน้าที่คล้ายกับเจ้าของแบรนด์ในประเทศ ในการขายหรือปล่อยรถยนต์รุ่นใหม่ในแบรนด์เดียวกันที่ขายอยู่โดยซูบารุทำยอดขายได้มากกว่า 61.5เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วยโตโยต้าที่ 59.5เปอร์เซ็นต์ และ ฮอนด้า 57.7เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่อีก 2 ใน 5 แบรนด์ที่ได้รับการจัดอันดับได้แก่ แรม (Ram) มียอดขายอยู่ที่ 56.2เปอร์เซ็นต์ และ ฟอร์ด 54เปอร์เซ็นต์ “ซุบารุถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ในด้านความไว้วางใจและเป็นระบบขนส่งที่ราคาไม่แพง” ไทสัน โจมินี่ (Tyson Jominy) รองประธานฝ่ายข้อมูลและวิเคราะห์ของ J.D. Power กล่าวว่า “ซูบารุทำได้ดีกว่าในทุกๆทาง เช่น ในแง่ของความได้เปรียบทางเศรษฐศาสตร์, ความโด่งดัง, การศึกษาค้นคว้า, ประเภทภายนอก, ลูกหลานของเราในฝั่งตะวันออกส่วนมากขับขี่รถยนต์ซูบารุ แต่ในความเป็นจริงรถยนต์ซูบารุหนึ่งคันมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 30,000ดอลล่าร์สหรัฐ ในขณะที่แบรนด์อื่นเริ่มต้นที่ 27,000ดอลลาร์สหรัฐแต่ต่ำกว่านั้น”นอกจากแรม และ ฟอร์ดแล้ว เชฟโรเลตรุ่น No.7 ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ภายในประเทศที่มียอดขายอยู่ในระดับกลางๆของการจัดอันดับ รวมไปถึง บูอิค (Buick), ดอดจ์ (Dodge), และคริสเลอร์ (Crysler) จากการศึกษาพบว่าเจ้าของแบรนด์ส่วนมากมักจะซื้อหรือปล่อยรถยนต์รุ่นใหม่ๆในแบรนด์เดียวกันเพื่อเป็นการจูงใจลูกค้า ความเชื่อมั่นในแบรนด์ขึ้นอยู่กับเปอร์เซ็นต์ของเจ้าของที่เลือกแบรนด์เดียวกัน การคำนวณของแบรนด์มีพื้นฐานจากการทำธุรกรรมที่เกิดขึ้นจากเดือนมิถุนายน 2018 ถึงเดือนพฤษภาคม 2019 รวมถึงรถรุ่นต่างๆที่ขายในปีนั้นด้วย