สมัครสมาชิกวันนี้

  • Silver
  • สมาชิกระดับ Silver
  • ฟรี
  • สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารขั้นพื้นฐานได้
  • ข้อมูลผู้ประกอบการต่างประเทศ
  • ข้อมูลสถิติในประเทศและต่างประเทศ
  • มาตรการทางการค้าระหว่างประเทศ
  • กฎ ระเบียบ นโยบายในประเทศ
  • เทคโนโลยี และงานวิจัย
  • สมัครสมาชิก

            “ซัมมิท ฮอนด้า” ยกระดับบริการ เปิดตัวเบอร์โทรใหม่ติดต่อทุกโชว์รูม เพิ่มความสะดวกดึงเจ้าของรถเข้าศูนย์ฯ ขยายกลุ่มรถเก่าแลกซื้อรถใหม่ เล็งต่อยอดดึงข้อมูลลูกค้าพัฒนา ดิจิทัลแพลดฟอร์ม นายทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า เปิดเผยว่าบริษัทเปิดตัวเบอร์โทนใหม่ 1334 สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อเพื่อเพิ่มความสะดวกง่ายต่อการจดจำเพราะความสามารถใช้เบอร์เดียวติดต่อได้ทุกแผนกทั้ง 5 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และหาดใหญ่ โดยเบอร์โทรนี้รองรับได้ 200 คู่สาย ทั้งนี้บริษัท เป็นกลุ่มตัวแทนจำหน่ายฮอนด้าที่เป็นรายใหญ่อันดับที่ 3 โดยปีที่ผ่านมา มียอดขายกว่า 4,000 คัน ปัจจุบัน มีฐานลูกค้ากว่า 7 หมื่นราย และมีรถที่เข้ารับบริการปีละ 6 หมื่นคัน ซึ่งจากการศึกษาที่ผ่านมาพบว่า จุดอ่อนหนึ่ง คือ การตอบสนองการสื่อสารลูกค้าที่ช้า แต่เมื่อมีเบอร์ใหม่ ทำให้ลูกค้าสามารถใช้เพื่อตอบสอบถามเกี่ยวกับรถรุ่นใหม่ แคมเปญ ติดต่อนัดหมายเข้ารับบริการ ติดตามความคืบหน้า รวมถึงยังติดต่อดูรถสำหรับผู้ที่ต้องการนำรถเก่าแลกซื้อรถใหม่ด้วย “เราเชื่อว่าบริหารใหม่จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจ เพราะจำง่าย และสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการขอข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงการขอความช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหารถเสียและระบบใหม่ยังมีโปรแกรมคอลแบ็ค หากว่าไม่สามารถรับสายได้ก็จะมีการติดต่อกลับอัตโนมัติ”

ที่มา : หนังสือพิมพ์ กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 25 มิถุนายน 2562