สมัครสมาชิกวันนี้

  • Silver
  • สมาชิกระดับ Silver
  • ฟรี
  • สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารขั้นพื้นฐานได้
  • ข้อมูลผู้ประกอบการต่างประเทศ
  • ข้อมูลสถิติในประเทศและต่างประเทศ
  • มาตรการทางการค้าระหว่างประเทศ
  • กฎ ระเบียบ นโยบายในประเทศ
  • เทคโนโลยี และงานวิจัย
  • สมัครสมาชิก

GPI ก้าวสู่ 50 ปี รุกรีแบรนดิ้ง ครั้งใหญ่สร้างการจดจำภาพลักษณ์ใหม่ที่ ทันสมัย วางแผนจัดกิจกรรมใหญ่ในงาน Bangkok International Motor Show 2020 ปีหน้า ชูนโยบายปรับองค์กรสู่ยุคดิจิทัล พัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มช่องทางสร้าง รายได้ พร้อมขยายธุรกิจจัดงานมอเตอร์โชว์ในต่างประเทศ

 

     สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจนับจากนี้ได้วางนโยบายปรับองค์กรสู่ยุคดิจิทัล (Digital Transformation) ปัจจุบันอยู่ระหว่างพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลที่จะสร้างการเติบโตแก่บริษัทฯ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ร่วมทุนกับพาร์ทเนอร์พัฒนาแอพพลิเคชั่น Car Buddy By GPI เพื่อเป็นช่องทางให้ผู้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ครังที่ผ่านมาใช้ลงทะเบียนและตอบแบบสอบถาม นอกจากนี้จะร่วมมือกันพัฒนาฟังก์ชั่นให้บริการอื่นๆ ในแอพพลิเคชั่นดังกล่าว

ที่มา: หนังสือพิมพ์มิติหุ้น ฉบับวันที่ 13 กันยายน 2562