นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด และรองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารทั่วไป งานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป
เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 4 ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัท สื่อสากล จำกัด ประสบความสำเร็จในฐานะเป็นผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ เป็นสื่อกลางระหว่างผู้ผลิต ผู้จำหน่ายยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง กับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง เป็นการส่งเสริมให้การขายระหว่างผู้ผลิตกับผู้บริโภค (BTOC : BUSINESS TO CONSUMER) บริษัทจึงต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการทำหน้าที่เป็นสื่อกลางสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ประกอบการ และส่งเสริมการค้าขายในลักษณะธุรกิจต่อธุรกิจ (BTOB : BUSINESS TO BUSINESS) โดยเริ่มต้นจากโครงการ มอเตอร์ เอ็กซ์โป โปรเฟสชั่นนัล เซมินาร์ (MOTOR EXPO PROFESSIONAL SEMINAR) ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา
ที่มา : หนังสือพิมพ์ มติชน ฉบับวันที่ 21 มิถุนายน 2562