สมัครสมาชิกวันนี้

  • Silver
  • สมาชิกระดับ Silver
  • ฟรี
  • สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารขั้นพื้นฐานได้
  • ข้อมูลผู้ประกอบการต่างประเทศ
  • ข้อมูลสถิติในประเทศและต่างประเทศ
  • มาตรการทางการค้าระหว่างประเทศ
  • กฎ ระเบียบ นโยบายในประเทศ
  • เทคโนโลยี และงานวิจัย
  • สมัครสมาชิก

           ประชันโฉมรถ 20 แบรนด์ดังใจกลางเมืองในงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโมบิล เอ็กซ์โป 2019” ภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles รถยนต์รุ่นที่ดีและเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข เริ่ม 14 – 22 สิงหาคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอล์ สยามพารากอน คาดผู้ชมงาน 1,000,000 คน ยอดจองรถ 15,000 คัน เงินสะพัดกว่า 20,000 ล้านบาท นางอมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตสื่อธุรกิจสองภาษา เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส และบริษัท ฟอนด์ พับลิซซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของสื่อแฟชั่น นูเมโร ไทยแลนด์ เปิดเผยว่าอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่และมีศักยภาพ เห็นได้จากที่หลายค่ายผู้ผลิตรถยนต์มีฐานการผลิตในประเทศไทยและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ และปฎิเสธไม่ได้ว่ายานพาหนะเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในชีวิตประจำวันงานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร ที่ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับรถยนต์ที่ตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆวันอย่างมีความสุข

ที่มา : หนังสือพิมพ์ สยามธุรกิจ ฉบับวันที่ 3 พฤษภาคม 2562