CATL ได้บันทึกถึงกำไรสุทธิในไตรมาสสองที่ช้าเติบโตลง เนื่องจากบริษัทพยายามที่จะรักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า
ศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์แห่งชาติฝรั่งเศส (CNRS) Stellantis และ Saft ได้เปิดเผยถึงแบตเตอรี่ต้นแบบ "ปฏิวัติ" ที่มีการออกแบบใหม่ มีการรวมฟังก์ชันเครื่องชาร์จและอินเวอร์เตอร์ไว้ในแบตเตอรี่
Nissan กลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นรายแรกที่ตกลงนำเทคโนโลยีการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla มาใช้ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ในปี 2025