เปอโยต์ เผยโฉม โลโก้แบบใหม่โฉบเฉี่ยวทันสมัย ก้าวสู่ยุคของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า
ยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เหนือชั้น โลโก้ใหม่นี้เป็นลำดับที่ 11 นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทช่วงปี 1850 โดยใช้หัวสิงโตแบบ 2 มิติ ที่ผ่านการดีไซน์ใหม่ ล้อมรอบด้วยกรอบทรงคล้ายโล่ห์ ให้อารมณ์ในสไตล์เรโทร เช่นเดียวกับ คอนเซ็ปต์คาร์ ‘e-Legend’ ที่เผยโฉมต่อสาธารณะชนในปี 2018
สำหรับประเทศไทย โลโก้แบบใหม่จะเริ่มนำมาใช้ในการสื่อสารเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงขยายสู่โชว์รูม เปอโยต์ ต่อไป โดยภายในปี 2023 โชว์รูม เปอโยต์ ทั้งหมดในประเทศไทย จะได้รับการเปลี่ยนโฉมอย่างสมบูรณ์แบบ โลโก้เปอโยต์แบบใหม่เริ่มใช้ในประเทศไทยมาตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564
ที่มา : https://www.prachachat.net/motoring/news-664884 วันที่ 10 พฤษภาคม 2564