บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เผยว่า “GINKA Charge Point เป็นการผสานประสบการณ์และเทคโนโลยีด้านการชำระเงินจาก ‘บุญเติม’ เข้ากับนวัตกรรมและภาพลักษณ์สไตล์ ‘เต่าบิน’
ให้ใช้ง่าย สะดวก พร้อมด้วยบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งานได้มีการพัฒนาและผลิตเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ FORTH และทดสอบระบบประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว GINKA Charge Point มาพร้อมหน้าจอแบบสัมผัส ไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอปพลิเคชันบนมือถือ สามารถใช้งานได้ทันที รวดเร็วและปลอดภัย แจ้งเตือนผ่าน SMS เมื่อชาร์จเต็ม รองรับการชำระเงินได้หลายช่องทาง อาทิ Mobile Banking ของทุกธนาคาร, E-Wallet และ GINKA เครดิต เช่นเดียวกับเต่าบิน คิดและจ่ายเงิน บริการคอลเซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะให้บริการแบบระบบไฟฟ้ากระแสสลับ หรือ AC ก่อน จำนวน 5,000 จุด และจะต่อยอดเป็นที่ชาร์จ DC ในอนาคตต่อไป
ที่มา : https://www.beartai.com/news/car-news/1212423 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566