Main Menu

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com


“พระนครยนตรการ” ทุ่ม 1.5 พันล้าน นิว เมมเมอร์ “ค่ายมาสด้า”

Last modified Tuesday, 05 March 2019

                     นายอัตสีชิ ยาชูโมโต รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นโยบายปรับปรุงและขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ Mazda Corporate Identity หลายปีก่อน ทำให้มีนักลงทุนใหม่ๆ เข้ามาเป็นสมาชิกมาสด้าเยอะขึ้น ล่าสุด กลุ่มพระนครยนตรการ (พีเอ็นอกรุ๊ป) ตัดสินใจทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 1,500 ล้านบาท เปิด 4 โชว์รูมรวด นายธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า กลุ่มพระนครเติบโตมาจากการประกอบธุรกิจ ในอุตสาหกรรมยานยนต์มายาวนานกว่า 58 ปี แตกย่อยเป็นหลากหลายสินค้าและบริการที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมรถยนต์แบบครบวงจร สำหรับ มาสด้า พระนคร เป็นธุรกิจอันดับที่ 13 เรามองเห็นการเติบโตของมาสด้ามาหลายปี ผนวกกับแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่เป็นรูปธรรม มีวิสัยทัศน์ที่เด่นชัด ในขณะที่ความต้องการครอบครองรถยนต์มาสด้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การตัดสินใจลงทุนภายใต้แบรด์มาสด้าจึงเกิดขึ้น ด้สยเงินลงทุนกว่า 1,500ล้านบาท กระจายอยู่บนทำเลศักยภาพ 4 แห่ง เน้นปักหมุดในจุดบนเส้นทางสายเสรษฐกิจเป็นหลัก และจะเปิดในครบทั้ง 4 แห่งภายในปีนี้ ซึ่งได้ฤกษ์ประเดิมเปิดสาขาแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ และต่อด้วยสาขาอุดมสุขในเดือนมีนาคม สาขารัชโยธินในเดือนพฤศภาคม และสาขารัตนาธิเบศร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ที่มา : หนังสือพิมพ์ ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 4 มีนาคม 2562